CPC, CPM, CPA, CTR, RPM Trong Adsense Là Gì - Mạnh Villa

Mạnh Music
0

CPC, CPM, CPA, CTR, RPM Trong Adsense Là Gì - Mạnh Villa

Trong bài đăng này mạnh villa, sẽ biết chi tiết các Phép tính AdSense mà tất cả những người kiếm tiền với Google Adsense hoặc muốn kiếm tiền. Bằng cách dành thời gian đọc bài đăng này, bạn có thể giữ an toàn cho Tài khoản AdSense của mình.

CPC, CPM, CPA, CTR và RPM là gì?

GMB

CPC = Chi phí mỗi lần nhấp

CPC là một lần nhấp vào quảng cáo. CPC là từ phổ biến và được biết đến nhiều nhất trong Google Adsense. Điều này xác định thu nhập của YouTube, Ứng dụng và Trang web của một người. Số tiền khác nhau được nhận từ Nhà quảng cáo cho mỗi từ khóa trên các trang web. Khi quảng cáo hiển thị trong Adsense được nhấp vào, nhà quảng cáo chạy quảng cáo sẽ truy cập trang web của nhà quảng cáo và có thể thực hiện các hành động cần thiết trên trang web đó.


CPM

CPM = Chi phí mỗi dặm (hoặc) Chi phí mỗi nghìn

Chữ M trong CPM là viết tắt của 1000 trong chữ La Mã. Vì vậy, CPM còn được gọi là Chi phí trên một nghìn. CPM đề cập đến số tiền mà nhà quảng cáo trả cho nhà xuất bản để xem 1000 quảng cáo trên Adsense.

Cách đo lường CPM:

Bạn cũng có thể thích...

Cách tạo trang tải xuống liên kết an toàn của tiền điện tử js với bộ đếm thời gian

Tính đủ điều kiện cơ bản của Blogger để được Adsense phê duyệt vào năm 2022 là gì

Cách tạo Công cụ Robot.txt trên Trang web của bạn bằng Mã nguồn Miễn phí

CPM = Tổng số tiền chi tiêu / Tổng số lần hiển thị × 1000

Ví dụ:

Nếu một nhà quảng cáo quảng cáo với giá 100 đô la và 10.000 lần hiển thị được hiển thị, CPM cho nhà xuất bản là 10 đô la trên 1000 lần hiển thị.


CPA

CPA = Chi phí cho mỗi hành động (hoặc) Chi phí cho mỗi lần mua

CPA là hành động giúp nhà quảng cáo kiếm tiền bằng cách nhấp vào quảng cáo và bán sản phẩm của mình trên trang web của nhà quảng cáo, yêu cầu người dùng đăng nhập và bán bất kỳ dịch vụ nào như tải xuống, bảo hiểm, v.v. được gọi là CPA. CPA này có thể mang lại nhiều thu nhập hơn cho Nhà xuất bản từ Adsense.

CTR

CTR = Tỷ lệ nhấp qua

CTR được Google Adsense sử dụng để đo số lần nhấp trên mỗi lượt xem. CTR này là một thách thức đối với hầu hết người dùng YouTube và Chủ sở hữu trang web. Tại sao trước đây Tài khoản Adsense sẽ bị vô hiệu hóa khi CTR lớn hơn 15%. Nhưng bây giờ là năm 2022, Google đã có rất nhiều thay đổi, nếu CTR cao, họ sẽ trừ tiền vào Invalid Traffic. Và họ tạm dừng quảng cáo trong những ngày cụ thể. Nếu bạn có 15% CTR từ các vị trí khác nhau thì sẽ không có vấn đề gì.

RPM

RPM = Doanh thu trên mỗi dặm (hoặc) Doanh thu trên một nghìn

Rpm là một phép đo được sử dụng để biết hiệu suất của trang web. Tổng doanh thu trên mỗi 1000 lượt xem trang được hiển thị bằng RPM. Tùy thuộc vào CPC và CTR, RPM sẽ cao hơn và thấp hơn. CPC càng cao thì RPM càng cao. CPC càng thấp thì RPM càng thấp.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !